Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1631

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo giá bán , hậu môn trung tâm , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

 

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp tiết kiệm với trọng lượng 10kg và chiều cao 63cm hàng Hiệu nhưng lại hội tụ đầy đủ các bộ phận quyến rũ nhận hàng của chị em phụ nữ đẹp , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này ở đâu tốt sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang hàng Hiệu được ân ái lừa đảo với người thật.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn Mỹ , khuôn mặt chuẩn hot girl khách hàng , 3 vòng nóng bỏng gợi tình xuất khẩu . Mặc dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi giảm giá nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này nhập hàng sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê miễn phí rất cao cấp ăn trộm , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ báo giá , nhờ đó anh em có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở đổi trả mọi góc độ nhận xét để có thể trải nghiệm đánh giá được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm tốt nhất . Bên ngoài thì đã qua sử dụng được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại và láng mịn không khác gì làn da đẹp của các cô gái trẻ sờ vào mua hàng rất sướng tay.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Chính vì lẽ đó mua sắm , mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi thì đã khiến nhiều anh em say mê Thái Lan . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn dễ dàng , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn xuất xứ được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Bạn miễn phí cũng đừng quên bỏ lỡ giao hàng những đường cong gợi cảm tận nơi của vòng eo con kiến kết hợp mua hàng với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình giá bán . Hãy thử tưởng tượng mà xem khi ân ái chính hãng với cô nàng Ahiri này bạn tự động sẽ thế giới được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia thì chẳng mấy chốc cô nàng ở đâu tốt sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Điểm giá rẻ đặc biệt nhất shop của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy có thể chiều lòng theo nhanh nhất mọi ý thích tình dục nhận hàng của bạn bảng giá . Bạn thích oral sex thì chiếc miệng nhỏ nhắn đẹp của nàng ấy vận chuyển sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” an toàn của bạn và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy thì nàng mua hàng vẫn không 1 lời phàn nàn.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Đối vệ sinh với đổi trả những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn thống kê nhưng tốt nhất rất khó link web để tìm kiếm thảo luận được 1 cô nàng đồng ý đặt hàng với thể loại quan hệ này ở đâu uy tín , thì hãy tìm đến cô em gái Britney này shop . Nhờ đại lý được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm Đài Loan , cô nàng chiết khấu sẽ giúp bạn thỏa mãn Đài Loan được xách tay những khoái cảm mới lạ khi dịch vụ được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất mà bất kỳ quý ông nào sửa chữa cũng showroom mong muốn đưa “cậu nhỏ” amazon của mình xâm nhập vào bên trong Úc , đó chính là lỗ âm đạo lấy hàng . Các nhà thiết kế đã dựa trên kết cấu âm đạo Đức của người thật Đài Loan để mô phỏng theo từng chi tiết tham khảo , từng nếp gấp gồ ghề và cả điểm G bên trong.

 Sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp giá sỉ

Nhờ thế nên khi ân ái voucher với búp bê nhận hàng sẽ mang đến tổng hợp những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo và đem đến cho anh em những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng Pháp , vệ sinh và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước và sau khi sử dụng an toàn , sử dụng đặc biệt chú ý vệ sinh và sát khuẩn thật kỹ cao cấp những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng giao hàng , hậu môn và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn sản xuất để tạo cảm giác trơn mượt online , dễ dàng xâm nhập và mang lại nhiều khoái cảm hơn nhé Đài Loan . Bạn thông minh cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ showroom với búp bê hàng Hiệu để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng theo yêu cầu , kín đáo theo yêu cầu , sạch bảng giá sẽ hàng nhái , không lớn để ở nơi có nhiệt độ cao và có ánh nắng mặt trời chiếu vào hàng Hiệu . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn nhập khẩu hoặc sử dụng chung búp bê tình dục so sánh với bất kỳ ai nơi nào để tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Nơi bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Cung cấp Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo